Top 11 trang tuyển dụng việc làm lớn nhất Việt Nam 2020

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin giúp cho người lao động dễ dàng hơn trong tìm kiếm việc làm phù hợp với mức lương như mong muốn. Hiện nay tại Việt Nam có nhiều trang web tuyển dụng việc làm nhưng không phải trang nào cũng uy tín, hiệu quả. Thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn khám phá 11 trang tuyển dụng việc làm lớn nhất Việt Nam nhé!

1

vn.indeed.com

Indeed là kênh tìm kiếm việc làm được nhận định nằm trong Top trên thế giới, với trên 3 triệu nhà tuyển dụng hoạt động. Hiện nay, đã có tên miền tại Việt Nam với bản miễn phí và trả phí. Indeed rất chú trọng trải nghiệm ứng tuyển của ứng viên trên di động giúp cho người dùng dễ dàng tra cứu truy cập khi cần dùng tới.

Vn.indeed.com -nằm trong Top trên thế giới

Vn.indeed.com -nằm trong Top trên thế giới

2

Timviec365

Timviec365 trực thuộc công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà là một trong các website tuyển uy tín dụng có nhiều lượt truy cập nhất trong khoảng thời gian gần đây. Timviec365 được thiết kế giao diện dễ sử dụng, ở đó chúng ta có thể tự tạo cho mình những mẫu CV xin việc, cẩm nang tìm việc, bảng so sánh và tìm mẫu ngay trên đó. Tại Timviec365 chúng ta có thể đăng thông tin tuyển dụng hoàn toàn miễn phí, và thu phí ở các dịch vụ ghim ở các vị trí, gói lọc hồ sơ,…

Timviec365 website tuyển dụng có nhiều lượt truy cập nhất

Timviec365- website tuyển dụng có nhiều lượt truy cập nhất

3

JobStreet

JobStreet hay thường gọi là cổng thông tin việc làm và tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á. JobStreet thu hút rất nhiều khacsg hàng doanh nghiệp sử dụng và 11 triệu người tìm việc trên ứng dụng này. Số lượt tìm kiếm traffic được đánh giá rất cao, không hề thua kén các đổi thủ ngang tầm. Tại đây các bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình cơ hội làm việc tại nhiều nước trên thế giới. Chính vì thế JobStreet được trao giải mạng làm việc tốt nhất năm 2016 về trang web tìm việc làm uy tín.

JobStreet-cổng thông tin việc làm và tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á

JobStreet-cổng thông tin việc làm và tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á

4

Trang tuyển dụng đứng nhất Vietnamworks

Vietnamworks được đánh giá là một trong những trang tuyển dụng việc làm có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam. Trang web này được ra đời từ năm 2002, chuyên cung cấp các dịch vụ việc làm trực tuyến đa ngành đa nghề, do Navigos Group là người quản lý. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm thì đừng bỏ qua trang web uy tín Việt Nam.

Vietnamworks là trang web tuyển dụng việc làm uy tín 

Vietnamworks là trang web tuyển dụng việc làm uy tín

5

Kênh tìm việc làm Mywork

Mywork là một trong 11 trang tuyển dụng việc làm lớn nhất Việt Nam, ra đời vào năm 2011. Đây là trang web nổi tiếng với nhiều lĩnh vực tìm kiếm việc làm và hỗ trợ tuyển dụng trực tiếp. Mywork do công ty cổ phần giải pháp hệ thống thông tin ISS tại Việt Nam quản lý,  giúp người lao động dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp với mức lương như mong muốn.

Kênh tìm việc làm Mywork

Kênh tìm việc làm Mywork

6

Trang web hỗ trợ timviecnhanh. com

Trang web Timviecnhanh.com luôn thuộc top nhưng website tuyển dụng việc làm uy tín, do công ty cổ phần nguồn nhân lực siêu Việt thành lập vào năm 2004. Đặc điểm lớn nhất của trang là sự đa dạng ngành nghề, giúp người lao động tìm việc phù hợp dễ dàng. Đặc biệt thông tin tuyển dụng luôn được cập nhật liên tục, nhanh chóng đúng như tên gọi của nó.

timviecnhanh

timviecnhanh

7

Website hỗ trợ Careerbuilder. vn

Trang web hỗ trợ Careerbuilder.vn nổi tiếng do Careerbuilder Mỹ nắm quyền sở hữu nên phát triển mạng lưới trên toàn cầu với công nghệ tuyển dụng tiên tiến. Trang có thể kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng dễ dàng, tuy nhiên trang web này đòi hỏi các ứng viên với yêu cầu khá cao nên nếu đủ tự tin và có năng lực thì bạn hãy ứng tuyển.

Careerbuilder.vn nổi tiếng với yêu cầu cao 

Careerbuilder.vn nổi tiếng với yêu cầu cao

8

Trang tuyển dụng Vieclam24h. com

Tương tư như trang web Timviecnhanh. com, trang web Vieclam24h. com do công ty cổ phần nguồn nhân lực siêu Việt quản lý. Đến với trang web, bạn hoàn toàn có cơ hội tìm kiếm các việc làm ở các ngành nghề và vị trí khác nhau từ công việc bán thời gian cho đến toàn thời gian. Đa phần doanh nghiệp hoạt động trên trang có quy mô vừa và nhỏ.

9

Website tuyển dụng việc làm uy tín TopCV. nn

Trang tuyển dụng TopCV.vn có đặc điểm nổi bật là giúp ứng viên tạo CV chuyên nghiệp thông qua các thao tác giản đơn. Từ đó người lao động có thể đăng ký việc làm trực tuyến bằng tài khoản thành viên trên trang. Đến với TopCV, bạn sẽ có cơ hội tìm được việc làm phù hợp và tích lũy thêm những kinh nghiệm, kiến thức khi tìm việc.

Website tuyển dụng việc làm uy tín TopCV

Website tuyển dụng việc làm uy tín TopCV

10

Hoteljob.vn là website tuyển dụng việc làm uy tín

Hoteljob là trang web được ra đời vào năm 2011 đảm bảo uy tín bậc nhất hiện nay. Đây là trang tuyển dụng chuyên mảng về ngành nhà hàng, khách sạn và du lịch. Nhiều nhà hàng, khách sạn quy mô từ nhỏ đến lớn đều tham gia vào website này nên các ứng viên chuyên ngành dễ dàng tìm được việc phù hợp với cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Hoteljob là trang web về nhà hàng, khách sạn và du lịch

Hoteljob là trang web về nhà hàng, khách sạn và du lịch

Trang tuyển dụng Careerlink. vn cũng được đánh giá là trang web uy tín. Số lượng việc làm trên trang khổng lồ, đa dạng các ngành nghề. Đến với trang web này, các đối tượng từ sinh viên mới tốt nghiệp cho đến người đã dày dặn kinh nghiệm đều dễ dàng tìm được công việc phù hợp do trang có đăng tải dành riêng cho từng đối tượng khác nhau.

Careerlink

Careerlink

Trên đây là 11 trang tuyển dụng việc làm lớn nhất Việt Nam mà top.chon.vn muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho nhà tuyển dụng và người lao động đều dễ dàng hơn trong việc tuyển dụng và tìm kiếm việc làm phù hợp nhé!